TRANG CHỦ BẢNG GIÁ FAQ TÍNH NĂNG KHÁCH HÀNG
Đăng Nhập | Dùng Thử
Giới thiệu chung
 

    Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin ngày nay, thông tin là vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp. Những doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp sở hữu hoặc biết sử dụng hệ thống thông tin tốt. Một hệ thống thông tin tốt là một hệ thống có khả năng đáp ứng và độ tin cậy cao ( high availability & reliability ).

    Để giám sát được độ tin cậy, khả năng đáp ứng của hệ thống thông tin nhằm xử lý và khắc phục kịp thời khi có sự cố xảy ra là một trong những vấn đề tương đối khó với doanh nghiệp vì những lý do sau:
        - Không thể giám sát hệ thống 24/24 bằng con người.
        - Nếu cài chương trình giám sát mạng, doanh nghiệp tốn nhiều khoản chi phí như mua bản quyền phần mềm, máy tính để cài phần mềm, điện năng tiêu thụ, sự phức tạp trong quá trình cài đặt và vận hành hệ thống giám sát …
        - Sự thiếu chính xác có thể dẫn đến những cảnh báo sai bằng hệ thống doanh nghiệp tự cài đặt.
        - Khó có khả năng phát hiện lỗi tức thời khi có lỗi xảy ra.
        - Nếu sử dụng dịch vụ giám sát mạng do các website nước ngoài cung cấp thường gặp phải những cảnh báo không chính xác vì thời gian đáp ứng từ server ở ngoài Việt Nam đến server ở trong nước của doanh nghiệp thường lớn. Hệ thống giám sát sẽ nhận dạng nhầm là server của doanh nghiệp đang có vần đề vì thời gian đáp ứng của server quá cao.
        - Khách hàng không thể giám sát từ nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước.

    Để đơn giản hóa những những khó khăn trên Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Toàn Cầu (GlobalNSC) đã đưa ra dịch vụ giám sát mạng có thể giám sát được tình trạng hoạt động của các dịch vụ và thiết bị chạy trên môi trường IP như sau:
        - Các router, thiết bi mạng, máy tính, server qua phương thức ICMP (ping) hoặc SNMP.
        - Các đường tryền internet leased line, ADSL, FTTH
        - Các dịch vụ chạy trên các máy chủ (server /host) như : WEB, IMAP, SMTP, POP3, SSH, Telnet, DNS, SQL, FTP…

    Sử dụng hệ thống giám sát của chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhận biết được sự cố tức thời qua các phương tiện như web, email và SMS.

    Với dịch vụ thông báo sự cố qua SMS khách hàng có thể nhận biết được sự cố tức thời 24/24 (hoặc chỉ thông báo vào những khoảng thời gian được khách hàng định nghĩa trước) cho dù khách đang ở bất cứ nơi đâu cũng sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo tự động qua số điện thoại di động của khách hàng đã đăng ký trên trang web của chúng tôi.

    Thông qua tin nhắn cảnh báo, khách hàng biết được lỗi thiết bị nhanh nhất và khắc phục, xử lý lỗi thiết bị, dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và kịp thời. Khi sự cố được khắc phụ hệ thống trở lại bình thường khách hàng cũng nhận được thông báo kết thúc sự cố.

    Ngoài ra với tính năng thống kê sự cố theo thời gian trên website, quý khách có thể đánh giá được độ sẵn sàng và tin cậy của thiết bị hoặc dịch vụ mà quý khách đang sử dụng để có kế hoạch thay thế thiết bị, nâng cấp chất lượng dịch vụ của hệ thống hiện tại, cũng như yêu cầu nhà cung cấp dịnh vụ cải thiện chất lượng dịch vụ hoăc có thể chuyển đổi sang nhà cung cấp dịch vụ khác có chất lượng dịch vụ tốt hơn nếu cần thiết.

 
   
Tài nguyên