TRANG CHỦ BẢNG GIÁ FAQ TÍNH NĂNG KHÁCH HÀNG
Đăng Nhập | Dùng Thử
FAQ
 
  1. Những khách hàng nào có thể sử dụng dịch vụ giám sát mạng?

Trả lời: Các khách hàng đang dùng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), đang sở hữu các trang Web cần độ ổn định cao 24/24 (như các trang web của các công ty giao dịch thương mại điện tử, sàn giao dịch online, các trang báo điện tử, chứng khoán, trang web của các tập đoàn,…),  giám sát Mail/Web server riêng, Tele-Hosting, Web Hosting và muốn khi dịch vụ bị sự cố sẽ nhận thông báo bằng SMS/Email tức thời

  1. Dịch vụ giám sát mạng có thể giám sát các dịch vụ nào?

Trả lời: Chúng tôi giám sát các dịch vụ: ping, http, smtp, pop3, ssh, ftp, telnet, …. Ngoài ra với dịch vụ Web application, khách hàng có thể nhận thông báo khi nội dung trang web thay đổi (chuỗi tìm do khách hàng điền vào)

  1. Các cách gửi cảnh báo cho người quản trị mạng khi Server, đường truyền bị sự cố ?

Trả lời: Chúng tôi gửi cảnh báo tức thời qua tin nhắn SMS và Email, với tin nhắn SMS khách hàng có thể chọn không gửi khi ngoài giờ hoặc lúc khuya. Và khi dịch vụ của khách hàng họat động tốt trở lại, server chúng tôi cũng sẽ gửi thông báo.

  1. Trong thời gian khách hàng bảo trì Server và không muốn nhận cảnh báo có được không?

Trả lời: Để không nhận cảnh báo trong thời gian bảo trì server, khách hàng có thể vào mục Maintenance để chuyển Host sang dạng bảo trì và khỏang thời gian sẽ bảo trì

  1. Khi tạo account mới, thời gian sử dụng miễn phí được bao lâu?

Trả lời: Sau khi đăng ký tài khoản sẽ sử dụng miễn phí (trial) trong thời gian15 ngày, với giới hạn tin nhắn SMS (20 tin nhắn). Sau thời gian trên tài khoản của khách hàng sẽ chuyển sang sử dụng miễn phí với các tính năng hạn chế như: Không gửi SMS, giám sát chỉ từ 1 Server, thời gian kiểm tra 1 giờ

  1. Khách hàng đã có bộ phận theo dõi Server, tại sao phải cần dịch vụ giám sát mạng của GlobalNSC?

Trả lời: Vì bộ phận theo dõi Server, đường truyền không thể liên tục giám sát Server 24/24, còn server chúng tôi họat động 24/24

  1. Khách hàng có thể cài chương trình tự động giám sát khác, tại sao phải dùng thêm dịch vụ của GlobalNSC?

Trả lời: Nếu khách hàng tự cài đặt chương trình giám sát riêng thì vẫn không chính xác, còn dịch vụ của GlobalNSC giám sát từ nhiều nơi trong cả nước và giám sát từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau

  1. Khi Server, đường truyền bị sự cố, GlobalNSC sẽ làm gì giúp khách hàng ?

Trả lời: Chúng tôi có thể hỗ trợ miễn phí từ xa qua điện thoại/Email. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì cho mạng, thiết bị dự phòng (Spare part) cho Server, Firewall, Router,… Thông qua hợp đồng chúng tôi sẽ giao thiết bị dự phòng trong thời gian 1->2 giờ cho khách hàng mượn tạm.

  1. Một số nhà cung cấp dịch vụ Tele-Hosting cũng đã cung cấp dịch vụ giám sát miễn phí, tại sao phải dùng dịch vụ của GlobalNSC?

 Trả lời: Các nhà cung cấp dịch vụ Tele-Hosting chỉ giám sát từ một nơi và giám sát chỉ bằng một dịch vụ Ping đơn giản. Còn GlobalNSC giám sát độc lập  từ nhiều server đặt tại nhiều nhà cung cấp dịch vụ tele-Hosting khác nhau, giám sát nhiều dịch vụ hơn như web, mail,…

  1. Khách hàng có cần cài đặt chương trình để sử dụng dịch vụ Giám sát mạng của GlobalNSC hay không?

Trả lời: Khách hàng không cần cài đặt chương trình, khách hàng chỉ cần vào Website http://www.giamsatmang.vn để đăng ký sử dụng dịch vụ, mô hình dịch vụ dạng SaaS (Software as a Service)

  1. Làm thế nào để thanh toán cho GlobalNSC?

Trả lời: Sau thời gian dùng thử nghiệm 15 ngày, nếu khách hàng tiếp tục dùng dịch vụ có thể thanh toán theo năm bằng chuyển khoản, thanh toán qua thẻ hoặc tiền mặt. GlobalNSC sẽ gửi hóa đơn cho khách hàng

  1. Các đầu số ĐTDĐ nào có thể nhận được tin nhắn SMS.

Trả lời: Tất cả các mạng di động tại Việt Nam.

 
   
Tài nguyên